

Sản phẩm cung cấp phạm vi bảo vệ toàn diện cho khách hàng cá nhân trước những rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng và sinh hoạt hàng ngày.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này
♦ Phạm vi bảo hiểm đa dạng và thiết thực: Từ rút tiền ATM, gian lận giao dịch, thất lạc ví, đến mất mát hành lý khi đi công tác/du lịch, đều được bảo vệ. Bao gồm cả rủi ro tại nhà riêng khi chủ thẻ vắng nhà và trách nhiệm với người thứ ba khi đi du lịch.
♦ Chi trả thiệt hại tài sản, trách nhiệm và tổn thất cá nhân trong quá trình sử dụng thẻ hoặc di chuyển.
♦ Thủ tục đơn giản, dễ tham gia, dễ bồi thường.

BẢO HIỂM CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG
Sản phẩm cung cấp phạm vi bảo vệ toàn diện cho khách hàng cá nhân trước những rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng và sinh hoạt hàng ngày:
Phần 1: Bảo hiểm rút tiền ATM
Phần 2: Bảo hiểm giao dịch gian lận
Phần 3: Bảo hiểm tư trang chuyến đi
Phần 4: Bảo hiểm thất lạc ví
Phần 5: Bảo hiểm mua sắm
Phần 6: Bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi
Phần 7: Bảo hiểm tài sản khi vắng nhà
Chủ thẻ ngân hàng – người sở hữu thẻ do ngân hàng phát hành, sẽ được bảo hiểm bảo vệ trước các rủi ro phát sinh trong quá trình:
✔ Giao dịch tài chính (ATM, mua sắm, gian lận thẻ)
✔ Di chuyển cá nhân, công tác, du lịch
✔ Bảo vệ tài sản và trách nhiệm cá nhân liên quan
PHẠM VI BẢO HIỂM
Chủ thẻ ngân hàng được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro thường gặp trong giao dịch, sinh hoạt và di chuyển, bao gồm:
1. Bảo hiểm rút tiền ATM: Bồi thường thiệt hại do bị cướp, giật trong vòng 15 phút sau khi rút tiền từ ATM. Bao gồm cả chi phí cấp cứu nếu bị thương.
2. Bảo hiểm giao dịch gian lận: Chi trả thiệt hại từ giao dịch trái phép sau khi mất thẻ hoặc do bị đánh cắp thông tin thẻ, kể cả trước khi báo mất, trong thời hạn quy định.
3. Bảo hiểm tư trang chuyến đi: Đền bù khi bị mất cắp hành lý, giấy tờ, vật dụng cá nhân, chi phí ăn ở, làm hộ chiếu do mất mát trong chuyến đi dài từ 50 km trở lên và dưới 3 tuần.
4. Bảo hiểm thất lạc ví: Chi trả chi phí thay thế ví, giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng bị mất cắp hoặc thất lạc trong lãnh thổ Việt Nam.
5. Bảo hiểm mua sắm: Bồi thường giá trị hàng hóa mua bằng thẻ tín dụng trong vòng 90 ngày nếu bị mất cắp, cháy nổ, thiên tai, trộm cắp, hư hỏng bất ngờ…
6. Bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi: Chi trả cho tổn thất tài sản, thương tích mà Chủ thẻ vô tình gây ra với người khác trong thời gian du lịch cá nhân.
7. Bảo hiểm tài sản khi vắng nhà: Bồi thường thiệt hại tài sản tại nhà khi vắng nhà do trộm cắp bằng vũ lực, bao gồm: tiền, đồ điện tử, quần áo... (áp dụng với chuyến đi > 50 km, < 3 tuần). Chuyến đi không phải với mục đích kinh doanh chẳng hạn như kỳ nghỉ cá nhân, thăm viếng bạn bè, người thân,…
Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Người được bảo hiểm, Người thụ hưởng hoặc Người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải thông báo ngay cho MIC và trong vòng 15 ngày, phải thông báo bằng văn bản trừ trường hợp có lý do chính đáng.
Hotline: 1900 55 88 91
- Tài liệu Bảo hiểm cho Chủ thẻ ngân hàng: [►XEM TÀI LIỆU]
BẢO HIỂM CHO CHỦ THẺ NGÂN HÀNG
Sản phẩm cung cấp phạm vi bảo vệ toàn diện cho khách hàng cá nhân trước những rủi ro phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng và sinh hoạt hàng ngày:
Phần 1: Bảo hiểm rút tiền ATM
Phần 2: Bảo hiểm giao dịch gian lận
Phần 3: Bảo hiểm tư trang chuyến đi
Phần 4: Bảo hiểm thất lạc ví
Phần 5: Bảo hiểm mua sắm
Phần 6: Bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi
Phần 7: Bảo hiểm tài sản khi vắng nhà
Chủ thẻ ngân hàng – người sở hữu thẻ do ngân hàng phát hành, sẽ được bảo hiểm bảo vệ trước các rủi ro phát sinh trong quá trình:
✔ Giao dịch tài chính (ATM, mua sắm, gian lận thẻ)
✔ Di chuyển cá nhân, công tác, du lịch
✔ Bảo vệ tài sản và trách nhiệm cá nhân liên quan
PHẠM VI BẢO HIỂM
Chủ thẻ ngân hàng được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro thường gặp trong giao dịch, sinh hoạt và di chuyển, bao gồm:
1. Bảo hiểm rút tiền ATM: Bồi thường thiệt hại do bị cướp, giật trong vòng 15 phút sau khi rút tiền từ ATM. Bao gồm cả chi phí cấp cứu nếu bị thương.
2. Bảo hiểm giao dịch gian lận: Chi trả thiệt hại từ giao dịch trái phép sau khi mất thẻ hoặc do bị đánh cắp thông tin thẻ, kể cả trước khi báo mất, trong thời hạn quy định.
3. Bảo hiểm tư trang chuyến đi: Đền bù khi bị mất cắp hành lý, giấy tờ, vật dụng cá nhân, chi phí ăn ở, làm hộ chiếu do mất mát trong chuyến đi dài từ 50 km trở lên và dưới 3 tuần.
4. Bảo hiểm thất lạc ví: Chi trả chi phí thay thế ví, giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng bị mất cắp hoặc thất lạc trong lãnh thổ Việt Nam.
5. Bảo hiểm mua sắm: Bồi thường giá trị hàng hóa mua bằng thẻ tín dụng trong vòng 90 ngày nếu bị mất cắp, cháy nổ, thiên tai, trộm cắp, hư hỏng bất ngờ…
6. Bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi: Chi trả cho tổn thất tài sản, thương tích mà Chủ thẻ vô tình gây ra với người khác trong thời gian du lịch cá nhân.
7. Bảo hiểm tài sản khi vắng nhà: Bồi thường thiệt hại tài sản tại nhà khi vắng nhà do trộm cắp bằng vũ lực, bao gồm: tiền, đồ điện tử, quần áo... (áp dụng với chuyến đi > 50 km, < 3 tuần). Chuyến đi không phải với mục đích kinh doanh chẳng hạn như kỳ nghỉ cá nhân, thăm viếng bạn bè, người thân,…
Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Người được bảo hiểm, Người thụ hưởng hoặc Người yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm phải thông báo ngay cho MIC và trong vòng 15 ngày, phải thông báo bằng văn bản trừ trường hợp có lý do chính đáng.
Hotline: 1900 55 88 91
- Tài liệu Bảo hiểm cho Chủ thẻ ngân hàng: [►XEM TÀI LIỆU]