MIC cam kết đem lại chất lượng dịch vụ bảo hiểm hàng đầu cho khách hàng qua SLA

11/12/2017

Ngày nay, cạnh tranh đang dần đi vào chiều sâu với vũ khí chiến lược mang tính chất quyết định thành công của Doanh nghiệp chính là chất lượng dịch vụ. Đây là hệ quả tất yếu, lâu dài và phản ánh chuẩn xác nhất tiềm lực và sức mạnh thực sự của Doanh nghiệp. Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm tiên phong đi tắt đón đầu xu hướng này, song hành cùng chiến dịch 5S, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tích cực triển khai xây dựng và áp dụng SLA tại MIC.

 

SLA (Service Level Agreement SLA) được hiểu là bản thỏa thuận giữa bên cung ứng dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ để lượng hóa các tiêu chuẩn dịch vụ, phân định rõ trách nhiệm của hai bên liên quan đến dịch vụ cung ứng nhằm đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng yêu cầu được cung ứng đúng với thời hạn và kết quả đặt ra. Theo đó, các tiêu chuẩn chất lượng của MIC sẽ được cụ thể hóa và đo lường được thông qua SLA. Như vậy, dựa vào SLA khách hàng của MIC sẽ dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ do MIC cung cấp một cách chính xác, cụ thể, rõ ràng và minh bạch.

 

Hiện nay, tại MIC, Ban Kiểm soát nội bộ và Quản trị rủi ro đang tích cực phối hợp và hỗ trợ các Phòng/Ban tại Hội sở, các đơn vị khu vực Hà Nội xây dựng và hoàn thiện bản dự thảo SLA để trình Ban Lãnh đạo phê duyệt trong tháng 6 chạy thử nghiệm. Cùng với chương trình 5S, việc cam kết xây dựng SLA đã khẳng định chiến lược phát triển bền vững, chuyên nghiệp, lấy chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công của MIC trên thị trường bảo hiểm hiện nay.

OTHER NEWS

Gọi Ngay

Hotline: 1900558891